Hình Ảnh Của Tôi



Bộ ảnh Xuân Quý Tỵ 2013, tại đường hoa Đà Nẵng : 
     Chào mừng xuân mới, chào mừng thành phố thân yêu lần đầu tiên xây dựng đường hoa với kinh phí lên đến 17 Tỷ. Gia đình mình quyết định làm 1 bộ ảnh đặc biệt và thế là bộ ảnh Áo dài ra đời. Chi phí thực hiện cũng rất hợp lý với 500k cho nhiếp ảnh gia và 150k cho trang phục. Nói chung mình rất hài lòng với bộ ảnh này, trông cả nhà ai cũng nổi bật, đặc biệt là 2 đứa nhỏ.


Nào Mình Cùng Đi Trượt Thác, tại KDL Hòa Phú Thành, Đà Nẵng
      Dù sợ chết khiếp đi được, nhưng phải nói 1 câu mình khâm phục người đã thiết kế ra dịch vụ này. Tạo ra 1 sản phẩm, dịch vụ mới hoặc áp dụng nó một cách hợp lý chưa bao giờ là 1 điều dể dàng nhưng đó là công việc chính của 1 nhà thiết kế. Nếu các bạn muốn trải nghiệm cảm giác "Chết đi Sống lại" thì hãy thử chơi trò này :((((((
     Xem trọn bộ Ambul tại đây ..^^..


Honey moon 2012, Đà Lạt
    Một chuyến đi ngắn, nhưng đúng nghĩa "dập mật". Không ngờ đó giống như là định mệnh để mấy tháng sau mình chính thức chuyển luôn lên trên này. Đối với Đà Lạt, nếu đi chơi, đi du lịch một vài ngày thì được nhưng ở luôn thì .. buồn lắm. Mình cũng kg dự định ở đây lâu dài nhưng trước khi xuống núi thì còn nhiều việc để làm lắm, cho cả bản thân và cho cả chi nhánh. Thời gian ư, điều đó phụ thuộc vào mình mà thôi !!!
 Xem trọn bộ Ambul tại đây ..^^..


Lần đầu xuất ngoại, Thẩm Quyến 2009
    Chuyến đi mở mang được nhiều điều, có những điều đáng nhớ, cũng có những điều đáng tiếc nhưng nhìn chung là mình hài lòng. Một chuyến đào tạo nhưng học chuyên môn thì ít mà học từ cuộc sống thì nhiều hơn. Mình muốn đi đây đi đó, học hỏi cái này cái kia nhưng cuối cùng là phải áp dụng được khi mang về "nhà".
 Xem trọn bộ Ambul tại đây ..^^..


Hội chợ Quốc tế 2010, tại Thượng Hải
    Lần đầu tiên đọc được thông tin về World Expo 2010 tại Thượng Hải mình đã quyết định ngay là sẽ đến nơi này. Tổng chi phí hơn 1000$ để đến với hội chợ "lớn nhất trong lịch sử nhân loại"_theo như BTC_ cũng rất đáng. Với mình, không bao giờ là đi chơi, đi du lịch một cách thông thường mà nó phải là kết hợp 1 công việc gì đó. Có điều, hình như mình hơi khác người 1 tí nên rất khó tìm được bạn đồng hành.
 Xem trọn bộ Ambul tại đây ..^^..

Du lịch Nha Trang 2011
    Cả nhà đi du lịch Nha Trang, đi 3 ngày mà ở đến ... 3 khách sạn khác nhau. Mình có nhiều kỹ niệm với Nha Trang, vừa vui vừa buồn nhưng tất cả chỉ là ký ức mà thôi. Hơi tiếc với Vinpearl Land vì chơi chưa "đã", hẹn lần sau...
 Xem trọn bộ Ambul tại đây ..^^..


0 nhận xét: