Video của tôi

Với 1 chiếc Camera thể thao chống nước, tôi có thể dể dàng ghi lại những khoảng khắc mà mình trải qua...
Ps : Đây là các Clip cá nhân, hầu như không chỉnh sửa, nó giống như những cuốn nhật ký Video của mình. Các bạn nên căn nhắc trước khi xem vì một số đoạn có thể khiến cho bạn ... khó chịu ^^. Have Fun !!!



1.Hạ thủy chiếc Kayak đầu tiên tại Đà Nẵng :  Kayak là niềm đam mê của mình và có lẽ mình là người đầu tiên và sở hửu 1 chiếc Kayak cá nhân tại Đà Nẵng. Chiếc Kayak đầu tiên đã được hạ thủy dưới chân cầu Thuận Phước trên dòng sông Hàn vào tháng 10/2012. Mong muốn của mình là tìm được nhiều người cùng sở thích để lập hội Kayak.


2. Chinh phục Fanxiphan : có bao giờ bạn nghĩ rằng, bạn sẽ hôn 1 ai đó trên đỉnh Fanxiphan ??? Nếu chưa thì bạn nên xem clip của 2 bạn trẻ này. Rất dể thương và cảm động, và mình tin đây là giây phút đáng nhớ nhất trong mối quan hệ của 2 người. Còn đối với mình, ngay lúc đấy mình định rút điện thoại gọi cho ai đó nhưng cái tự ái của thằng đàn ông đã không cho mình thực hiện. Có 2 lý do để mình quay trở lại đây, thứ nhất, mình sẽ là Team Leader của 1 nhóm nào đó (có thể là Viettel), thứ 2 : cùng leo núi với thằng con trai để đi tìm cái hộp gia bảo mà mình đã chôn cho nó trên đỉnh núi.


3.Khám Phá Mũi Né 2013 : Khảo sát Mũi né để làm Tour. Điều mình thích nhất ở đây là bãi cát trắng Trinh Nữ với các trò chơi đua xe trên cát và chèo thuyền Kayak. 


4. Cả Nhà Đi Chơi Hội An : đây là dịp mình hạ thủy chiếc Kayak bơm hơi đầu tiên. Người hạ thủy : nhóc Lê Hoàng Minh Quân :))


5. Chèo thuyền Kayak hồ Tuyền Lâm : một buổi sáng CN ở Đà Lạt, nếu bình chọn những địa điểm chèo thuyền Kayak đẹp nhất VN thì mình sẽ bình chọn cho nơi này, tiếc là thuyền bơm hơi nên mình không dám chèo sâu vào trong đảo, mà chèo ven bờ thì sợ đụng lưỡi câu là chìm xuồng luôn. Có 1 YT mới, nếu đã gắn camera vào mũ, sao không gắn nó vào tàu thủy hay máy bay đồ chơi đk từ xa, sẽ có những góc quay rất đẹp với chi phí thấp.


6. Chém gió ở CLB Tiếng Anh : bài hùng biện về chủ đề Cà phê Đà Nẵng. Đây là CLB Tiếng Anh tại TT KV2, công ty mạng lưới Viettel do mình đồng sáng lập. Tiếc là từ khi mình ra đi thì CLB cũng đã không được duy trì.




7. Ngày hội SKYT của TT KV2 tại Bà Nà  : chưa bao giờ Cty tổ chức 1 buổi hội thảo mà lại làm trên Bà Nà, chính địa điểm tổ chức cũng là rất sáng tạo rồi. Từ khi mình thành lập ban TT SKYT của KV2, hoạt động SKYT của đơn vị đã được nâng lên 1 tầm cao mới và đứng đầu cả 3 KV.




8. Trường sa mùa biển động  : Chỉ nghe nhắc đến Trường Sa thôi thì tất cả chúng ta đã thấy xúc động, bồi hồi. Cơ duyên, mình đã đến với Trường Sa trong1 chuyến công tác vào tháng 11/2011. Chuyến đi đầy bảo táp nhưng rất ý nghĩa, và đầy ắp kỷ niệm, nó làm thay đổi con người mình rất nhiều.Click vào đây để xem toàn bộ hành trình Trường Sa của mình nhé !!! http://lehoangminh1981.blogspot.com/2013/06/bay-qua-bien-ong.html




1 nhận xét: