Đầu năm bàn chuyện làm giàu

  Đầu năm đi dự hội thảo, Note lại vài ý chính có liên quan để ghi nhớ và triển khai. Vui nhất là gặp được 1 bạn mới cùng chí hướng lại gần nhà, hy vọng anh em hợp tác vui vẻ. Duyên đầu năm !!!




-          - Đánh giá năm theo các tiêu chí rõ ràng: 1. Công việc 2.Tài chính 3.Gia đình 4. Đời sống tinh thần 5. Đời sống tâm linh 6.Thói hư tật xấu 7.Cống hiến.
-          - Quản trị cuộc đời : phải chăn cuộc sống là 1 chu kỳ Ăn -Ngủ-Già-Ốm-Chết, có bao giờ bạn tự hỏi bạn mong muốn sống được bao lâu, mục đích sống của bạn là gì, tại sao bạn lại có mặt ở đây, trên cuộc đời này ? -> Hãy chia cuộc sống của bạn thành những khoảng thời gian 10 năm, và hãy đặt mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn cuộc đời.
-          - Tài chính : hãy chia tiền của bạn thành 3 khoảng : Đầu tư mạo hiểm/Đầu tư thông thường/Đầu tư chắc chắn. Tỷ lẹ như thế nào thì tùy vào sự mạo hiểm của bạn, “có gan làm giàu” mà.
-          - Thương hiệu là gì ? Thương hiệu không phải là 1 cái tên, Vd : mình yêu 1 ai đó không phải vì 1 cái tên, 1 vóc dáng… mà là tất cả tổng thể những cái gì thuộc về người ấy, đó là thương hiệu.
-          - Mọi việc cần phải có kế hoạch, muốn có kế hoạch cần phải có chiến lượt, muốn có chiến lượt phải có mục tiêu. Phải trung thành và đi đến cũng với chiến lượt, mục tiêu của mình.
-          - Phải thật sự hiểu mình, tổ chức của mình. Biết được khả năng những gì mình làm được, những gì không làm được. Và quan trọng nhất là phải hiểu khách hàng thực sự mong muốn điều gì ?
-          - Trãi nhiệm nhiều -> Nhiều kiến thức -> Nhiều $$$. Kinh doanh từ nhỏ đến lớn.
-          - Mỗi người cần kiếm cho mình một người thầy, 1 người minh chủ trong lãnh vực mà mình hoạt động
Tóm lại :
- Lập trình cho cuộc đời mình, sẽ có nhiều thay đổi nhưng đây là Version 2014 là những điều mình mong muốn phải đạt được, đang ở bước thứ 4, giai đoạn tăng tốc rồi, cố gắn lên.


STT Tuổi Mục tiêu
1 1-10 Tuổi thơ êm đềm ở 93 Thanh Long.
2 11-20 Lê Hồng Phong, Phan Chu Trinh, Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng.
3 21-30 Yêu, lấy vợ, Viettel, Nocpro, matrix, 2 đứa con.
4 31-40 Kết nạpĐảng, về Đại Long, công ty riêng, kayakviet.vn , thêm 1 con, moto, doanh nhân, Đà Nẵng, tiếng Anh, đi NN.     
5 41-50 Xây nhà, R&D, phòng Lap, đầu tư con cái, 1 triệu $, bằng sáng chế, đại diện thương mại, nhà máy sản xuất, Việt Nam, tiếng Hoa.
6 51-60 Cố vấn, chuyển giao Minh Quân, golf, kayak around the world.
7 61-70 Đầu tư dự án lớn, để đời cho quê hương,  từ thiện, biệt thự nghĩ dưỡng.
8 71-80 Nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu của 1 lãnh vực, tâm linh.
9 81-90 Nghĩ ngơi, vui vẽ với con cháu, chim, cây cá...
10 91-100 Chết không nuối tiếc vì đã sống có ý nghĩa, sống có ích.

1 nhận xét:

  1. Sắp sang năm mới rồi, chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé!
    Nhân tiện mời mọi người ghé website bên mình ủng hộ nha chăn ga gối Everhome

    Trả lờiXóa